Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 1

    Hôm nay: 12

    Đã truy cập: 628929

Hội nghị sơ kết của Ủy ban MTTQ xã Thành Lộc lần thứ 7 nhiệm kỳ 2019 – 2024.

Sáng ngày 29 tháng 06 năm 2022 tại Hội trường UBND xã Thành Lộc Ủy ban MTTQ xã Thành Lộc đã tổ chức hội nghị sơ kết 6 tháng đầu 2022 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2022.

             Tham dự hội nghị có các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Thường trực UBND, các đồng chí là trưởng, phó các ban ngành đoàn thể chính trị, trưởng các tổ chức xã hội, các đồng chí cán bộ công chức, bán chuyên trách, các đồng chí bí thư thôn trưởng các thôn và có đồng chí Lê Xuân Thơm là thường vụ Ủy ban MTTQ huyện Hậu Lộc cũng về tham dự.

                                                                                   

       Tại hội nghị đồng chí Lại Văn Phượng chủ tịch Ủy ban MTTQ xã Thành Lộc đã thông qua báo cáo kết quả công tác Mặt trận 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2022.

                                                                                             

        6 tháng đầu năm 2022 Ủy ban MTTQ xã Thành Lộc đã tích cực truyên truyền công tác phòng chống dịch, công tác vệ sinh môi trường, an toàn thực phẩm, công tác xây dựng nông thôn mới, tuyên truyền cho người dân hiểu và nâng cao ý thức tự giác chấp hành các quy định về công tác phòng chống dịch. Thực hiện các phong trào ngày vì người nghèo, không để ai bỏ lại phía sau đã tổ chức thăm hỏi tặng quà cho các hhoj gai đình là người có công,với cách mạng, các gia đình thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Thực hiện tốt cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam. Trong 6 tháng qua thực hiện tốt công tác phát huy dân chủ, đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng, họp pháp của nhân dân, giám sát và tham gia xây dựng Đảng chính quyền vững mạnh.

       Cũng tại hội nghị này Ủy ban MTTQ xã Thành Lộc cũng đề ra nhiệm vụ cần phải thự hiện của 6 tháng cuối năm đó là :

       Một là:  Nâng cao hiệu quả tuyên truyền, vận động, tập hợp các tầng lớp nhân dân, cũng cố tăng cường, phát huy sức mạnh đại đoàn kết.

       Hai là:  Phát huy tinh thần sáng taọ và tự quản của nhân dân, triển khai các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước.

       Thứ ba: Thực hiện dân chủ, đại diện, bảo vệ quyền là lợi ích hợp pháp, chính đáng của nhân dân, giám sát phản biện xã hội, tham gia phòng, chống tham nhũng, lãng phí tham gia xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch vững mạnh.

       Bốn là: Tăng cường đoàn kết quốc tế, mở rộng đối ngoại nhân dân.

       Năm là: Tăng cường củng cố tổ chức, đổi mới nội dung, phương thức, nâng cao hiệu quả hoạt động của Mặt trận Tổ Quốc, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ giai đoạn mới.

                                                                                              Văn Hóa - Thông tin