Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 1

    Hôm nay: 53

    Đã truy cập: 630743

HĐND xã Thành Lộc tổ chức kỳ họp lần thứ nhất HĐND xã khóa XX nhiệm kỳ 2021- 2026

      Sáng ngày 18/06/2021 Sau khi thống nhất với UBND thường trực HĐND xã quyết định tổ chức kỳ họp thứ nhất  HĐND xã khóa XX nhiệm kỳ 2021-2026.

       Kỳ họp lần thứ nhất được khai mạc vào hồi 7h ngày 18 tháng 06 năm 2021. Tại nhà văn hóa xã Thành Lộc. Về dự và chỉ đạo kỳ họp còn có các Đ/c trong Ban thường vụ huyện uỷ, Thường trực HĐND, UBND huyện Hậu Lộc, các Đ/c trong BCH đảng bộ và 25 Ông (bà) đại biểu HĐND xã nhiệm kỳ 2021-2026. Ông: Nguyễn Văn Đồng  thay mặt HĐND xã khoá XIX nhiệm kỳ 2016-2021 khai mạc và thông qua toàn bộ nội dung kỳ họp.

                                                                         

            Tại kỳ họp này thường trực HĐND xã đã thông qua các báo cáo:

           - Báo cáo tổng kết cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 và xác nhận kết quả bầu cử đại biểu HĐND xã.

           Thông báo của ban Thường vụ Huyện Uỷ về giới thiệu công tác nhân sự để HĐND xã bầu các chức danh của TT HĐND, UBND nhiệm kỳ 2021-2026.

           - Thực hiện các quy trình bầu các chức danh: Chủ tịch, phó chủ tịch HĐND, quyết định số lượng các thành viên của các ban HĐND và bầu trưởng ban phó trưởng ban các ban ( KT-XH và ban Pháp chế HĐND ): Bầu các chức danh Chủ tịch, Phó chủ tịch và các thành viên UBND xã nhiệm kỳ 2021-2026.

           - HĐND nghe Uỷ ban MTTQ báo cáo tổng hợp những ý kiến, kiến nghị của cử tri trong cuộc bầu cử đại biểu HĐND nhiệm kỳ 2021-2026.

           Thông qua báo cáo tình hình và kết quả thực hiện nhiệm vụ kinh tế-xã hội, quốc phòng - an ninh 6 tháng đầu năm nhiệm vụ và các giải pháp 6 tháng cuối năm 2021.

                                             

          Kỳ họp lần này HĐND bầu các chức danh Chủ tịch, Phó chủ tịch HĐND, các trưởng, phó ban của HĐND- Bầu các chức danh Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBND xã, đồng thời HĐND trình và xin ý kiến của các đại biểu tham gia vào quy chế hoạt động của HĐND trong nhiệm kỳ 2021-2026. Trong điều kiện thời tiết nắng nóng và tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid 19, trong thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc và trách nhiệm của các đại biểu về tham dự kỳ họp HĐND xã hoàn thành các nội dung đề ra đồng thời đã bầu được các chức danh Chủ tịch, Phó Chủ tịch HĐND các ban của HĐND- Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBND xã với số phiếu cho từng chức danh đạt 100%, trong đó Ông: Bùi Văn Sơn  được bầu giữ chức danh Chủ tịch HĐND - Ông: Nguyễn Văn Đồng Phó Chủ tịch HĐND - Ông: Lê Văn Bình được bầu là Chủ tịch UBND xã - Ông: Nguyễn Văn Huy được bầu là Phó Chủ tịch UBND xã nhiệm kỳ 2021-2026.

                                                                                                                                                                                              Ban văn hóa xã.