Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 3

    Hôm nay: 39

    Đã truy cập: 629780

LỄ BÀN GIAO NGÔI NHÀ 100 ĐỒNG CỦA SƯ ĐOÀN 390 QUÂN ĐOÀN 1

Lễ bàn giao ngôi nhà 100 của thanh niên sư đoàn 390 quân đoàn 1 .

       Sáng ngày  29/09/ 2021  Sư đoàn 390 Quân Đoàn 1 đã tiến hành bàn giao “Ngôi nhà 100 đồng” cho đồng chí  Đại úy Nguyễn Hữu Xưởng  - Y sỹ quân y sư đoàn 390 Quân đoàn 1. Trong buổi lễ bàn giao đã có sự tham gia của các đồng chí  đại tá Lê Minh Hùng - Ủy viên BCH đảng bộ - Phó sư đoàn trưởng. Tham dự buổi  lễ còn có đại diện các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND, HĐND các ban ngành đoàn thể xã Thành Lộc, đại diện cấp ủy ban Thành Phú cùng với anh em bà con lối xóm.

                                        

       Với chính sách “ Hậu phương quân đội” và với tinh thần đoàn kết “ Tương thân, tương ái”, “ Lá lành đùm lá rách” là một trong những chủ trương lớn của Đảng, Nhà Nước, Quân đội, thể hiện nét đẹp truyền thống của nhân dân Việt Nam, đã trở thành việc làm thường xuyên, thắm đượm tính nhân văn sâu sắc thể hiện tình nghĩa đồng đội đồng chí, đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau vượt qua mọi khó khăn, ổn định cuộc sống gia đình, yên tâm công tác, vươn lên hoàn hoàn thành nhiệm vụ được giao.

                                    

        Đại úy Nguyễn Hữu Xưởng là y sỹ  Sư đoàn 390 quân đoàn 1 là đồng chí có hoàn cảnh khó khăn trong quân đoàn có vợ là Mai Thị Sen và hai con nhỏ dưới 6 tuổi. Gia đình đồng chí Xưởng có hoàn cảnh hết sức khó khăn cha mẹ mất sớm lại đông anh chị em , thêm vào đó sau khi lập gia đình nhưng cả hai vợ chồng đều mắc bệnh hiếm muộn về đường con nên phải đi khám chữa bệnh nhiều nơi và nhiều năm liền nên ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống của gia đình.

       Sau một thời gian thi công đến nay công trình nhà của đồng chí Nguyễn Hữu Xưởng đã hoàn thành và đã đưa vào sử dụng . Đây có thể nói là món quà vô cùng quý giá được xây dựng bằng tình cảm tấm lòng, tình đồng chí, đồng đội giúp cho đồng chí Xưởng vơi đi những khó khăn hiện tại để yên tâm công công tác.

                                            Nguồn tin: Ban văn hóa